Top 5 áo dài truyền thống Việt Nam

Top 5 áo dài truyền thống Việt Nam được thiết kế với những loại hoa văn sặc sỡ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam vào những ngày lễ và dịp tết.

Tà áo dài được làm ra từ những chất liệu vải cao cấp và mềm mại gồm những màu sắc sặc sỡ mang lại sự thoải mái và tôn vinh nét đẹp cho chị em phụ nữ khi mặc

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, mặc cùng với quần dài, che thân từ cổ đến hoặc quá đầu gối và dành cho cả nam lẫn nữ nhưng hiện nay thường được biết đến nhiều hơn với tư cách là trang phục nữ.

Trước đây, áo dài thường được mặc kết hợp cùng với nón quai thao, hay là nón lá . Nhưng kiểu sơ khai nhất của chiếc áo dài là chiếc áo giao lãnh. Chúa là Nguyễn Phúc Khoát người được xem là có công sáng chế chiếc áo dài và định hình chiếc áo dài Việt Nam như ngày nay.

Các mẫu áo dài mới với vải áo dài chất lượng , hiện đại, hợp thời trang mới 2017 giúp các chị em duyên dáng, tự tin trong các buổi tiệc, sự kiện, với màu xanh đậm giúp các chị em tạo cảm giác sang trọng, quý phái, tự tin và lôi cuốn .

vai-ao-dai-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *