TOP 5 mẫu Vải áo dài đẹp lung linh nhất năm 2017

1. ÁO DÀI NGỌC CẨM 

Tôn vinh nét đẹp truyền thống và hiện đại,Ngọc Cẩm giúp bạn dễ dàng tìm cho mình bộ áo dài đẹp nhất năm 2017 dài phù hợp nhất, tôn vinh nét đẹp của bạn. Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, hãy tìm cho mình bộ áo dài đẹp nhất nhé.  Đây là một mẫu áo dài được xem là đẹp nhất trong năm 2017 vì mẫu sản phẩm này được những chuyên gia nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thời trang đánh giá và được xem là một sản phẩm đạt chuẩn với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

2. NÉT ĐẸP VẢI ÁO DÀI VẼ HOA SEN

Khi nhìn vào chiếc vải áo dài vẽ hoa Sen, chúng ta liền liên tưởng hình tượng bông hoa Sen giữa chốn bùn nhơ nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn.

Khi mặc áo dài hoa Sen, những bông hoa Sen sẽ làm toát lên sự thanh cao trang nhã cộng thêm màu hồng của cánh hoa làm cho chiếc áo dài hoa Sen càng trở nên nhẹ nhàng nữ tính hơn. Vải áo dài vẽ tay hoa Sen thường đi kèm với những chiếc lá sen màu xanh, bên dười là hồ nước và có thể được phối thêm vài chú chim hoặc cá tượng trưng cho đất nước Việt Nam thơ mộng. Các bạn nữ khi đi mua vải áo dài hoa Sen cần lưu ý xem chiều cao của mình, vì khi in vải áo dài hoa Sen, chiếc hoa sen thường nằm chủ đạo ở tà dưới, nên khi đi may cần lưu ý điểm này để tránh bị cắt mất một phần bông hoa sen làm chiếc áo dài không còn đẹp nữa.

3. ÁO DÀI VẢI TRƠN

Đừng vội chê trách đây là kiểu trang phục nhàm chán nhé. Với gam màu sáng hay tối thì chất liệu vải trơn cũng đều đem lại sự tao nhã và sang trọng cho người mặc. Bên cạnh đó, vải trơn sẽ giúp phô diễn đường cong cơ thể mượt mà hơn và các phụ kiện trang sức đi kèm như vòng cổ, hoa tai, lắc tay sẽ trông thật nổi bật trên kiểu áo giản đơn này.

Với gam màu sáng hay tối thì chất liệu vải trơn cũng đều đem lại sự tao nhã và sang trọng cho người mặc.

4. ÁO DÀI VẢI GẤM

Không chỉ những phụ nữ lớn tuổi yêu thích chất liệu này mà cả những bạn trẻ ngày nay cũng rất ưa chuộng chất liệu gấm. Vải gấm có độ cứng và bóng nổi ở chi tiết hoa văn, trong khi nền vải chìm giúp chiếc áo dài vừa thẳng dáng áo đẹp hơn, lại vừa sinh động, độc đáo. Bậc vua chúa triều đình Việt Nam rất chuộng kiểu áo dài may từ các loại gấm này bởi chúng giúp thể hiện sự sang trọng và quý phái cho người mặc.

Bậc vua chúa triều đình Việt Nam rất chuộng kiểu áo dài may từ các loại gấm này bởi chúng giúp thể hiện sự sang trọng và quý phái cho người mặc.

5. ÁO DÀI HỌA TIẾT TRỪU TƯỢNG

Kiểu áo dài được trang trí bằng hình tranh vẽ trừu tượng rất được các bạn trẻ năng động, cá tính yêu thích. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu họa tiết rất phù hợp cho những em bé nhỏ, sự đáng yêu của những con đường nhà, cành hoa, ông mặt trời sẽ giúp các mẹ thoải mái diện trang phục áo dài cho bé mà không lo các mẫu hoa văn truyền thống khiến bé như già đi.

Kiểu áo dài được trang trí bằng hình tranh vẽ trừu tượng rất được các bạn trẻ năng động, cá tính yêu thích

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa Chỉ: 26/2 KP3, P.Tân Biên, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện Thoại: 0937.083.297
  • Email: shopvaingoccam@gmail.com
  • Giờ Mở Cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật / 8:00 AM – 8:00 PM

Comments are closed.