Top 5 mẫu vải áo dài cho mùa hè 2017

Hè đã đến gần, các chị em đã chuẩn bị gì chưa? Dưới đây là top 5 mẫu vải áo dài ấn tượng do các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam thiết kế mà vải Ngọc Cẩm chúng tôi có được để phục vụ chị em trong mùa hè 2017 này. Với những họa tiết bắt mắt cùng những màu sắc rực rỡ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, top 5 vải áo dài của Ngọc Cẩm sẽ không làm chị em thất vọng.

vai-ao-dai-4

Đầy sức sống, nhẹ nhàng với màu vàng; màu đỏ của sự may mắn, sung túc, ấm áp; dịu dàng tinh khiết trong màu trắng; màu hồng của sự trẻ trung dịu dàng, chỉ với 4 màu sắc đó nhưng đã góp phần vào thành công của top 5 vải áo dài cho mùa hè 2017 của chúng tôi.

vai-ao-dai-2

Không chỉ dừng lại về sự đa dạng về màu sắc, vải Ngọc Cẩm chúng tôi còn đa dạng cả về họa tiết, đối với những chị em có thân hình mảnh mai thì có thể thỏa sức với những họa tiết màu sắc sặc sỡ, rực rỡ, vải bóng hoặc kết hợp với ren, họa tiết càng lớn sẽ khiến hình ảnh mảnh mai gầy guộc của bạn không còn nữa, thay vào đó là hình ảnh bạn đầy sức sống và duyên dáng.

vai-ao-dai-4

Đối với những chị em có dáng người tròn trịa, thì màu vải trơn được cho là “dễ tính” nhất và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Còn những họa tiết dạng hoa nhí hoặc hoa dây, kéo dài từ ngực xuống tà áo sẽ tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn cho dáng người tròn trịa.

vai-ao-dai-2

Quan trọng nhất, điều đã làm nên thành công của top 5 vải áo dài của chúng tôi đó chính là chất liệu. Từ những chất liệu tuyệt vời nhất như lụa, ren, voan, chiffon, chúng tôi đã tạo nên được những sản phẩm chất lượng nhất, đem lại cảm giác tuyệt vời, dễ chịu khi mặc.

2

Cuối cùng, với top 5 vải áo dài của chúng tôi, chúng tôi mong rằng chị em sẽ có được những sự lựa chọn ưng ý nhất, sẽ có những phút giây tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, tự tin khoe sắc trong những buổi tiệc, lễ hội.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *