Trang trí khu vườn Vintage từ những chiếc hợp thiếc cũ kỹ

Nếu trong nhà đã có một vài kiểu chậu cây, bạn có thể đặt thêm vào đó một vài hộp thiếc, chúng vừa giúp làm mới những chiếc chậu cũ lại tiết kiệm chi phí cho bạn. Tất nhiên, bạn không cần phải thay toàn bộ, chỉ cần chọn 1-2 chiếc hộp thích hợp là đủ đẹp rồi.

Đối với những hộp thiếc có dạng ống tròn bạn nên chọn trồng loại cây có kích thước và chiều cao vừa phải chẳng hạn như xương rồng bát tiên, sen đá hoặc cây sống đời…

Cây xanh trang trí 

Những chậu cây nhỏ nhắn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Thậm chí, căn bếp của bạn cũng không ngoại lệ với một khu vườn mini trồng các loại rau gia vị, vừa sạch, vừa tiện lợi. Bạn hãy chọn một vài loại rau gia vị, thảo mộc và đặt gần cửa sổ phòng bếp để chúng hưởng chút nắng gió thiên nhiên. Nếu sợ bị dây bẩn nước ra sàn, bạn có thể không cần đục lỗ thoát nước dưới đáy hộp nhưng hãy nhớ trải một lớp sỏi dưới cùng.

Việc tạo một khu vườn thế này vừa đơn giản lại thú vị, nên các bà nội trợ hãy thử làm xem sao nhé!

Trang trí phòng bếp 
Không chỉ xinh xắn, khu vườn mini này còn cung cấp các loại rau gia vị sạch cho bà nội trợ

Với những người ưa phong cách ngẫu hứng, hãy chọn các loại hộp thiếc có nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các kiểu cây tí hon thay vì những loại cây to, lòa xòa sẽ giúp khu vườn đẹp và đáng yêu hơn.

Vườn đẹp 
Những chiếc hộp với nhiều loại kích cỡ, kiểu dáng…sẽ tạo nên một khu vườn đầy ngẫu hứng

Những chiếc hộp này còn là nơi trú ngụ đẹp mắt cho những loài cây có thân mềm mại hoặc các loại rau xanh. Hãy chọn một ít hạt cải và gieo vào trong hộp, bạn sẽ có những chậu cây xanh tươi và làm dịu dàng hóa ngôi nhà của mình.

Trang trí nhà 
Những chiếc hộp thiếc còn rất thích hợp với loại cây thân mềm mại hoặc các loại rau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *