Trang trí nhà hàng độc đáo từ cây cổ thụ lớn

Nội thất bên trong hầu như tối giản, hướng đến yếu tố phong cách giản dị và hiện đại bởi bản thân kiến trúc nhà hàng đã đủ ấn tượng. Để tạo hiệu ứng ánh sáng vào buổi tối, hệ thống đèn sợi đốt được thắp chủ yếu. Những chùm đèn áp mái vào ban ngày trông như những chùm nắng xuyên qua vòm cây.

trang trí nhà hàng đẹp 

Với thiết kế đẹp, độc đáo nhưng trên thực tế, công trình nhiều khe kẽ này lại khá “ngốn” nhân lực làm vệ sinh định kỳ. Theo đại diện nhà hàng, toàn bộ nhân viên định kỳ mỗi tuần được huy động làm vệ sinh trong vòng 2 tiếng buổi sáng trước khi mở cửa đón thực khách từ trưa tới tối.

trang trí nhà hàng độc đáo 

trang trí nhà hàng ấn tượng 
Nhờ kiến trúc ấn tượng, nhà hàng đã thu hút lượng khách nhất định dù mới chính thức
đi vào hoạt động từ tháng 11/2014

trang trí nhà hàng đẹp lạ 

nhà hàng mới lạ 

Khuôn viên bên ngoài nhà hàng cũng rất độc đáo. Công trình kiến trúc “made in Việt Nam” này vừa qua đã xuất hiện ấn tượng trên một số báo, trang tin và tạp chí nổi tiếng về kiến trúc nước ngoài. Nhà hàng này được đánh giá cao về chất nghệ thuật và sự sáng tạo trong thiết kế.

nhà hàng 

Nhóm kiến trúc sư Việt Nam đã thiết kế nhà hàng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trước đó, địa điểm này một showroom ô tô khá quen thuộc với người dân thành phố. Trên vị trí đắc địa, sự xuất hiện thay thế của nhà hàng làm nhiều người chú ý, nhất là lối kiến trúc ấn tượng, độc đáo. Trong một tờ tạp chí chuyên về kiến trúc của nước ngoài, hình ảnh và các thiết kế của hàng cũng đã xuất hiện.

nhà hàng đẹp 

Dự án này được nhóm kiến trúc sư lấy cảm hứng từ hình ảnh những cây cổ thụ đang tỏa bóng mát trên khắp các con phố thủ đô. Như những rễ cây cổ thụ, những cột trụ chắc khỏe, chia nhánh và vươn dài. Vòm trần là các khối gỗ xếp đan xen, vuông góc với nhau, liên kết nhờ vào hệ thống khung thép rất chắc chắn.

nhà hàng độc đáo 

Đây là một trong những cột trụ của công trình. Những khối gỗ công nghiệp xếp đan xen, chồng lên vuông góc, luân phiên nhau và vươn lên mái vòm tựa như những tán cây cổ thụ. Không chỉ mang đến nét phóng khoáng, hiện đại cho không gian, thiết kế này còn tạo khung kết cấu ổn định, tạo bóng lên mái polycarbonate và giúp giảm nhiệt.

kiến trúc nhà hàng 
Thực khách cảm thấy thú vị với ánh sáng tự nhiên qua mái nhựa len lỏi xuống cả
những khoảng hở nhỏ nhất trong nhà hàng

kiến trúc nhà hàng đẹp 
Được bảo tồn nguyên vẹn, gốc cổ thụ giữa quầy bar vươn qua
mái vòm và tỏa bóng mát từ trên cao

kiến trúc nhà hàng độc đáo 
Nhờ hàng trăm vỏ chai bia, quầy bar rất phong cách

kiến trúc nhà hàng ấn tượng 

Trong nhà hàng, cây xanh nhờ có ánh sáng tự nhiên nên phát triển tốt ở khắp. Khoảng trống thoáng khí giữa phần mái lợp của nhà hàng được làm sạch  và làm mát thường xuyên bằng hệ thống phun nước lấy lên từ bể chứa.

trang trí nhà hàng 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *