Trên 1.000 căn biệt thự FLC Residences Samson

Trong đợt mở bán này, Tập đoàn FLC sẽ chào hàng các căn biệt thự thuộc khu The Luxury, có diện tích từ 200 – 500 m2/căn với giá từ 12 – 14,5 triệu đồng/m2. Khu The Luxury nằm kế sân golf 18 lỗ và cạnh khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort Samson, dọc theo bờ biển Sầm Sơn.

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, ngày 31/5 tới, tập đoàn này sẽ chính thức mở bán hơn 1.000 căn biệt thự FLC Residences Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

“Với mức giá như vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng các căn biệt thự mở bán đợt này sẽ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu và đặt mua. Khách có thể mua để ở hoặc để đầu tư. Nhiều khách hàng vốn là chỗ quen biết với FLC thậm chí đã hỏi mua từ cách đây nhiều tháng”, bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng Phòng Kinh doanh bất động sản Tập đoàn FLC nói.

Theo bà Hương, giá trị và sức hút của các căn biệt thự này nằm ở không gian và các tiện ích 5 sao mà chủ nhân của chúng có thể tận hưởng từ Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Tất nhiên, bản thân mỗi căn biệt thự này đều được thiết kế tối ưu và hài hòa với khung cảnh sinh thái bao quanh.

Phối cảnh tổng thể các khu biệt thự nằm trong Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.
Điểm đặc biệt là hầu hết hạng mục dịch vụ tại quần thể này đều do các đơn vị nổi tiếng nước ngoài đảm nhận từ thiết kế, quản lý thi công đến vận hành, khai thác.
Các căn biệt thự của FLC tại Sầm Sơn nằm trong một quần thể dự án rộng trên 200 héc-ta, được đầu tư đồng bộ, bao gồm sân golf 18 lỗ dạng link, nhà câu lạc bộ golf rộng hơn 8.000 m2, khu resort 5 sao cao cấp gần 100 phòng mang thương hiệu Fusion, khách sạn 7 tầng và khu bungalow 5 sao với gần 600 phòng mang thương hiệu À La Carte, bể bơi nước mặn rộng 5.100 m2 – lớn nhất Việt Nam, Trung tâm hội nghị quốc tế, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời…

Một chuyên gia bất động sản nhận xét: “Việc FLC chọn cách phát triển các dự án nhà ở nằm trong một quần thể dự án lớn với tiện ích đồng bộ là khôn ngoan. Bài học về các khu biệt thự bỏ hoang vẫn còn đó, nguyên nhân chỉ vì chúng nằm trơ trọi giữa cánh đồng, hoặc cách xa các khu dân cư mà chẳng có thêm một tiện ích nào đi kèm. Cách mà FLC phát triển dự án ở Sầm Sơn có thể còn tạo ra nhu cầu chứ không chỉ dừng ở đáp ứng nhu cầu”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *