Vải áo đầm cao cấp 2016

Nhiều chị em rất kĩ tính muốn tự tay chọn cho mình những mẫu vải đẹp nhất để may váy cho mình. Trên thị trường có rất nhiều mẫu vải đẹp , các bạn có thể tham khảo nhứng lời khuyên dưới đây để có thể chọn được những loại vải áo đầm phù hợp với mình nhé!

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng quyết định bạn sẽ mặc váy đầm của mình nhiều hay ít. Có thể với những bạn gái “dày dặn” kinh nghiệm may vá thì việc chọn vải hay chọn mẫu váy là việc rất dễ dàng. Tuy nhiên, với một số người chưa từng thử theo cách này thì bạn có thể tham khảo những lời khuyên dưới đây của để có thể chọn được những loại vải may đầm suông phù hợp để may những chiêc váy thật ưng ý nhé!

1. Lụa tơ tằm.

Vải áo đầm Lụa tơ tằm mềm , mát , mịn , tạo cảm giác thoải mái khi mặc, thích hợp với thời tiết nóng, tôn lên vẻ sang trọng, quí phái cho người mặc.

2. Vải voan

Vải áo đầm Năm nay khác hơn với những năm trước, ngay từ đầu hè, nhiều khách đã tìm mua vải để may váy. Váy suông đang được yêu thích lắm. Mới đầu tháng 4 nhưng cửa hàng của tôi đã bán được khá nhiều vải hoa. Mốt vải đang thịnh là vải lụa 3D. Không mới nhưng vẫn được yêu thích. Nhiều chị công sở may một lúc đôi ba cái để thay đổi.”

3. Vải lanh

Vải “mến người” không nhất thiết là vải xịn, “mến người” là vải hợp với phom dáng của bạn, giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất khi mặc. Vừa xếp sắp mấy thớ lanh trải trên nền gạch, cô Vân vừa kể tôi nghe về nữ khách lạ. Dạo tháng tư có bạn gái trẻ đến đặt cô may váy. Hiềm một nỗi bạn gái này da trắng hồng, eo thon thả, vai xuôi nhưng… hông lớn, bắp tay và bắp chân thô. Thân hình nhiều mâu thuẫn như thế lần đầu cô gặp, nhất thời chưa nghĩ ra mẫu nào hợp với khách. Bạn gái mặc thử váy thô màu, váy ren hoa và cả váy bằng vải tơ mỏng đều không đẹp, thậm chí “ngô ngố làm sao ấy” –  cô nheo mắt nhớ. Thoáng trông nét buồn trên mặt khách, cô động viên “bệnh nào, thuốc nấy con ạ. Mấy ngày nữa quay lại đây, cô sẽ có váy đẹp cho con”. Đúng hẹn, vài ngày sau bạn gái trở lại, cô đưa khách chiếc váy cổ tròn dáng suông bằng chất vải lanh màu xanh ngọc bích. “Không ngờ, váy vận vào người con bé đẹp quá, che được nhược điểm mà còn nổi bật nước da trắng hồng, nó thích nên đặt thêm 2 chiếc”.

Zalo: 0937083297
Phone: 0937083297

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *