Váy mùa hè cho các cô nàng công sở

Con gái chúng ta ai cũng biết rằng vào mua hè, với thời tiết nắng nóng làm mình khó chịu và lúc nào cũng đổ mồ hôi thì trong những trang phục mình chọn mặc đến văn phòng, cũng phải tạo cho mình cảm giác thoải mái, mà vẫn giữ được nét lịch sự ở môi trường làm việc. Thời trang công sở cao cấp sẽ làm các bạn thấy thoải mái trong việc lựa chọn trang phục.

vay-dep-cong-so

vay-xinh-cong-so

Với chất liệu vải voan hay vải cotton, thì những chiếc váy liền không tay dáng chữ A như này sẽ che đi phần nào khuyết điểm trên cơ thể của bạn, ví dụ như che đi phần hông không đẹp của bạn. Bạn sẽ có được nét dịu dàng ở ngay văn phòng làm việc.

vay-mua-heVáy ren không tay này sẽ làm bạn cảm thấy năng động khi diện chúng. Thời trang công sở cao cấp thì không thể thiếu những chiếc váy ren ở trong tủ đồ của mình được.

vay-mua-he-cong-so

Với những mẫu váy liền tay có họa tiết màu sắc như này sẽ làm bạn nổi bật trong thời tiết mùa hè này. Không quá chói mắt mà vẫn cảm thấy dịu dàng và năng động.

vay-xinh

Kết hợp với các phụ kiện đi kèm như: thắt lưng sẽ làm nổi bật chiếc váy bạn đang mặc. Vừa thanh lịch và vừa mát mẻ là ưu điểm của những chiếc váy như vậy.

Đầm Công Sở Họa Tiết Chim Én

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *