Thời gian thực hiện một bộ hồ sơ và được ngân hàng giải ngân tiền thông thường có thể kéo dài từ 3 đến 5 ngày ( không tính thứ 7 chủ nhật). Vì vậy, bên cạnh nhu cầu số tiền vay, nhu cầu tìm kiếm các giải pháp để vay tiền nhanh, vay tiền trong ngày, mà cụ thể hơn là vay tiền nhanh tại Hà Nội, được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp quan tâm chặt chẽ.

So sánh nhu cầu vay tiền nhanh - tín dụng thông minh

Với kinh nghiệm của mình, đôi nhóm Tín Dụng Thông Minh viết bài này nhằm tổng kết các giải pháp dành cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn từ ngân hàng có sự chuẩn bị tốt nhất để nhận được hỗ trợ vay vốn ngân hàng nhanh nhất có thể.

1. Tìm hiểu thủ tục vay vốn ngân hàng.

Điều này có vai trò quyết định tốc độ xử lý hồ sơ của ngân hàng, việc chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ thủ tục mà ngân hàng quy định cho việc vay tín chấp, vay thế chấp sẽ giúp hồ sơ của bạn nhanh chóng vượt qua các nấc thang trong quá trình thẩm định để đật tốc độ giải ngân nhanh chóng.

Thông thường để vay tiền nhanh, bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ cơ bản như:

  1. Chứng minh thư
  2. Hộ khẩu
  3. Hợp đồng lao động
  4. Giấy tờ xác minh thu nhập

Bạn có thể tìm hiểu thêm về thủ tục vay vốn ngân hàng, vay tín chấp, thế chấp tại bài viết:

Thủ tục khoản vay tín chấp ngân hàng

Thủ tục làm thẻ tín dụng

Lí giải thủ tục vay vốn ngân hàng

Ngoài ra, với mỗi khoản vay khác nhau như vay tín chấp tiêu dùng, vay tín chấp mua nhà, vay thế chấp, vay mua nhà trả góp, vay mua xe ô tô trả góp… sẽ cần thêm những giấy tờ bổ sung. Bạn nên liên hệ trực tiếp với chuyên viên ngân hàng hoặc gọi cho số HOTLINE: 0963.29.6388 để nhận được tư vấn trực tiếp.

2.Hiểu về quy trình làm việc của ngân hàng

Các hồ sơ sau khi được chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ được chuyên viên tư vấn tài chính trình lên ngân hàng. Ngân hàng sẽ dựa vào thông tin trên hồ sơ để xác minh thông tin là đúng hay sai. Việc xác minh này bao gồm việc gọi điện thoại cho người tham chiếu ( bạn bè, người thân mà khách hàng muốn vay tin tưởng) và đi thực địa ( hỏi thông tin trực tiếp tại nhà và công ty khách hàng). Sau đó sẽ phê duyệt hồ sơ và giải ngân cho khách hàng.

tìm hiểu quy trình vay vốn từng bước

Với quy trình như vậy, mục tiêu vay tiền nhanh trong ngày hoàn toàn có khả năng được thực hiện nếu chúng ta có sự chuẩn bị , nhắc nhở người thân và bạn bè về cuộc gọi sắp tới từ phía ngân hàng. Khi đó, ngân hàng sẽ nhanh chóng thu thập được hồ sơ cũng như tin tưởng hơn về người vay tiền. Việc giải ngân sẽ nhanh chóng được diễn ra.

3. Hỏi chuyên viên tư vấn tài chính

Tham vấn chuyên viên tài chính thật nhiều - tín dụng thông minh

Mỗi hồ sơ thực hiện khoản vay tín dụng từ ngân hàng đòi hỏi nhiều thông tin từ chuyên viên tư vấn cho khách hàng để khách hàng nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ. Tuy nhiên, việc bạn chủ động hỏi những thông tin về khoản vay ( lãi suất, thời gian, quy trình,…) sẽ giúp bạn nhớ những thông tin được tư vấn lâu hơn và nhanh chóng kết hợp với quy trình thẩm định của ngân hàng.