Vay tín chấp Hồ Chí Minh

Hầu hết khoản vay nhỏ từ 10 triệu đến 70 triệu đang được ngân hàng Vpbank cho vay khá nhanh và dễ dàng. VPbank hầu như phổ thông cho tất cả các đối tượng đang sống tại các tỉnh trọng điểm được vay tín chấp dễ dàng và nhanh chóng.

TP Hồ Chí Minh là thành phố trọng điểm và chương trình vay tín chấp Hồ Chí Minh hiện đang phổ rộng hết tất cả các khu vực (trừ một số nơi có điều kiện đi lại khó khăn như Hóc Môn). Sau đây là một số đối tượng đủ điều kiện vay tín chấp tại VPbank:

vay_tin_chap_ho_chi_minh

Tìm hiểu điều kiện vay tín chấp Hồ Chí Minh

Đối tượng hưởng lương: Đây là thành phần đông đảo nhất tại TPHCM và VPbank cũng có nhiều chính sách ưu tiên cho đối tượng vay tiền qua lương. Hầu hết với mức lương trên 3 triệu là bạn đã đủ điều kiện vay tín chấp VPbank. Ngoài ra, bạn cần phải trải qua công việc tại công ty 3 tháng gần nhất với hợp đồng chính thức (không chấp nhận HĐ thử việc). Chấp nhận bảng lương chuyển khoản hoặc bảng lương tiền mặt.

Vay tiền điện tín chấp: Trường hợp này chỉ hỗ trợ khách hàng có nhà ở tại TP Hồ Chí Minh và người đi vay tín chấp phải là người đang đứng tên trên hóa đơn tiền điện. Với hóa đơn 3 tháng gần nhất trên 300 ngàn/tháng thì sẽ được vay vốn ngay với số tiền từ 8 triệu và tối đa đến 50 triệu đồng.

Ngoài ra còn cố một số hình thức vay tín chấp ưu việt đang được Vpbank áp dụng trên toàn quốc như vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo HĐ tín chấp cũ. Bạn có thể tham khảo các thủ tục vay đầy đủ thủ tục nhiều hơn tại website vaynhanh.com.

Mọi thắc mắc vay tín chấp tại khu vực TPHCM liên hệ:
Ms Nga 0981 688 438 – Ms Hồng: 0916 831 739 – Mr Tài 0935 70 39 29
Vay tín chấp TP Hồ Chí Minh: Đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *