Vay tín chất cùng 4 lợi ích kèm theo

1. Điều kiện duyệt hồ sơ linh hoạt

So với thẻ tín dụng, thông thường ngân hàng cho hạn mức gấp 3 lần thu nhập trung bình hàng tháng, khoản vay tín chấp có thể giúp khách hàng tiếp cận với khoản vay lớn hơn, gấp từ 6 đến 10 lần thu nhập. Với số tiền này, việc sử dụng khoản vay tín chấp cho nhu cầu mua nhà, sửa nhà, chi tiêu gia đình, đưa gia đinh du lịch có tính khả thi cao hơn so với thẻ tín dụng.

Với các khoản vay tín chấp, bạn có thể xác nhận lương tiền mặt hoặc lương chuyển khoản khi làm hồ sơ vay. Điều này giúp bạn làm hồ sơ linh hoạt hơn thẻ tín dụng ( thông thường chỉ chấp nhận lương chuyển khoản) tạo điều kiện cho nhiều người có khả năng tiếp cận hơn.

2.Thông thạo quy trình làm việc với ngân hàng

Ngoài việc, tiếp cấn với số vốn lớn, việc làm thủ tục vay tín chấp sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về điều kiện cho vay của các ngân hàng. Từ đó, giúp khách hàng định hướng công việc và lên kế hoạch cho công việc lâu dài nếu muốn tiếp cận với những khoản vay lớn hơn.

Tuy có điều kiện vay linh hoạt tuy nhiên để hoàn thành hồ sơ  vay tín chấp từ các ngân hàng hay các tổ chức tín dụng, khách hàng cũng cần có những điều kiện tối thiểu. Liên hệ tư vấn trực tiếp với mình nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và lên kế hoạch tài chính lâu dài nhé.

3.Đòn bẩy tài chính giúp bạn thực hiện mơ ước

Với nhiều gia đình, việc tiết kiệm tài chính để thực hiện mơ ước mua sắm một căn nhà, mua xe có thể sẽ khiến họ mất nhiều năm và công sức làm việc. Trong thời gian đó, nhiều cơ hội cũng như rủi ro xảy ra làm họ không thể tiếp tục thực hiện mơ ước. Việc tiếp cận đến khoản vay tín chấp giúp chúng ta giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm thời gian và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh khi tinh thần đã thoải mái.

4. Tích điểm tín dụng với ngân hàng.

Nếu ban đầu bạn không đủ điều kiện mở thẻ tín dụng, bạn có thể làm hồ sơ thực hiện khoản vay tín chấp. Sau một thời gian đánh giá uy tín tín dụng thông qua việc trả đúng hạn, hồ sơ của bạn sẽ được nhiều ngân hàng ưu tiên để mời làm thẻ tín dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *