Việt Nam nằm trong top khu nghĩ dưỡng tốt nhất

1. Punta Caracol Acqua Lodge – Bocas del Toro, Panama. Nhắc đến vùng đất Bocas del Toro là nhắc đến một nơi với cuộc sống về đêm đầy màu sắc, công viên, bãi biển đẹp diệu kỳ cho nhưng du khách thích du lịch bụi. Nhà nghỉ ở Punta Caracol Acqua Lodge đặc trưng với kiểu dáng những túp lều nằm trên mặt nước có mái lợp bằng lá cọ. Du khách có thể khám phá văn hóa bản địa, câu cá cùng người dân và thực hiện những chuyến đi xuyên qua rừng mưa… ở khu nghỉ dưỡng kì thú này.

 

2. Berjaya Langkawi Resort, Langkawi, Malaysia. Ở Malaysia, Langkawi nổi tiếng là một quần đảo gồm 99 hòn đảo, nơi đây được mệnh danh là “Viên ngọc quý của bang Kedah”. Du khách có thể tham gia chơi tennis, câu cá, lặn biển hay lướt ván buồm, nhâm nhi trong các quán bar và nhà hàng vào buổi tối… ở nơi chốn đẹp như thiên đường này.

 

3. Song Saa Private Island, Koh Rong, Campuchia. Khu nghỉ dưỡng này nằm trải rộng trên hai hòn đảo hoang sơ, được gọi là Sông Saa. Được thiết kế với chất liệu thô sơ và màu trắng mộc mạc nhưng không kém phần quyến rũ, các ngôi nhà nghỉ ở đây có một sự cuốn hút kì lạ. Khu nghỉ dưỡng có một hồ bơi cực lớn, một trung tâm yoga và thiền định và có duy nhất một cửa hàng.

 

4. Constance Le Prince Maurice, Poste de Lacq, Mauritius. Khu nghỉ dưỡng này có 64 dãy phòng, 12 biệt thự được thiết kế nằm trên mặt nước. Các biệt thự được thiết kế mang vẻ sang trọng và tạo cảm giác thân mật, có sân hiên riêng, hồ bơi rộng lớn, spa và khu ăn uống ngoài trời đưa lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

5. Vinpearl Luxury Nha Trang là khu nghỉ dưỡng xinh đẹp nằm trên đảo Hòn Tre. Từ du thuyền nhìn xuống, du khách có thể thấy 84 biệt thự nằm trải dài trên bờ biển với màu cát trắng tinh, bên trên là những triền núi xanh ngắt, duyên dáng. Du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp trên đảo và được chăm sóc hoàn hảo bởi các dịch vụ spa khi đến với khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này.

 

6. Intercontinental Le Moana, ở Bora Bora, Polynesia, Pháp có vị trí khá đặc biệt. Hệ thống nhà nghỉ nằm vươn ra biển cả cà đầm phá, nằm lơ lửng trên mặt nước xanh ngắn. Các ngôi nhà này gọi là Bungalow (nhà một tầng bằng gỗ). Khu vực này có hai nhà hàng, một sảnh cocktail, các dịch vụ spa gần đó và 63 phòng khách, du khách sẽ có cơ hội tuyệt vời để thư giãn giữa đại dương bao la với cảnh sắc diệu kỳ.

 

7. Float House River Kwai, Kanchanaburi, Thái Lan. Khu nghỉ dưỡng này cung cấp cho du khách những căn nhà nghỉ được thiết kế trôi nổi trên sông Khwae Noi, một dòng sông uốn lượn rất duyên dáng bên những rặng núi xanh ngắt màu cây. 18 căn biệt thự sang trọng được thiết kế và xây dựng từ hai chất liệu là tre và gỗ tếch, kiến trúc của biệt thự được thiết kế theo phong cách truyền thống của người Thái Lan. Du khách khi đến đây có thể đi dạo, cưỡi voi, chèo thuyền trên sông, thăm ngôi làng Mon bản địa… và tham gia các hoạt động văn hóa địa phương, nghỉ ngơi, thư giãn.

 

8. Conrad Maldives Rangali Island, Alif Dhaal Atoll, Maildives. Khu nghỉ dưỡng này nằm trên hai hòn đảo tách biệt, để đến được đây, du khách phải đi bằng thuyền và mọi hướng đều nhìn ra biển với cảnh sắc tuyệt diệu. 150 phòng biệt thự sang trọng của Conrad Rangali có thể đáp ứng mọi thị hiếu của du khách. Những bữa ăn sang trọng trong các khu nghỉ mát nằm sâu dưới biển 5m cũng là một trải nghiệm thú vị ở nơi đây.

 

9. Likuliku Lagoon Resort, Mamanuca Archipelago, Fiji. Khu nghỉ dưỡng này nằm trong khu vực có cảnh quan tuyệt đẹp, gần Nadi. Các căn nhà nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống Fiji với những chất liệu truyền thống có nguồn gốc từ địa phương. Bạn có thể trải nghiệm ở đây cảm giác lướt sóng trên biển Thái Bình Dương hay điều trị spa theo phương pháp truyền thống.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *