Wilton Tower thiên đường của sự tận hưởng

Được phát triển bởi Novaland – đơn vị phát triển bất động sản đã triển khai nhiều dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng, có tiềm lực mạnh, Wilton Tower hứa hẹn sẽ là một khu chung cư đáng sống trong trung tâm Sài Gòn thời gian tới.

Vị trí “vàng”, đầu tư thắng lớn

Quận Bình Thạnh được nhiều người chọn sống vì có lợi điểm rất lớn từ vị trí nằm ngay sát khu trung tâm quận 1. Đặc biệt, khi quỹ đất trung tâm càng ngày càng khan hiếm thì đây đang là “đích ngắm” của những khách hàng và nhà đầu tư có mong muốn sở hữu BĐS sinh lời tốt.

Đó cũng là lợi thế mà Wilton Tower có được khi tọa lạc ngay trên tuyến đường Điện Biên Phủ, ngay trung tâm của quận Bình Thạnh, cách Q.1 chỉ 5 phút di chuyển.

Phối cảnh căn hộ mẫu Wilton Tower

Phối cảnh căn hộ mẫu Wilton Tower

Vị trí mà Wilton Tower sở hữu là đầu mối giao thoa của nhiều công trình và tuyến đường giao thông huyết mạch như cầu Sài Gòn, cầu vượt ngã tư Hàng Xanh, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đưa vào sử dụng, dự án Wilton Tower sẽ gia tăng giá trị vượt bậc nhờ kết nối thông thoáng với khu vực trung tâm Q.1 cũng như phía Đông TP. HCM.

Mức giá mà Novaland đưa ra cho căn hộ cao cấp Wilton Tower khá “mềm”, chỉ với 1,8 tỷ đồng là khách hàng đã có được căn nhà mơ ước ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Đặc biệt, khi mua nhà mua nhà ngay trong thời điểm công bố dự án như hiện nay, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị cùng những chương trình thanh toán linh hoạt hấp dẫn từ Novaland.

Điều này sẽ giúp khách hàng có cơ hôi sở hữu bất động sản có giá trị và khai thác được lợi nhuận tối đa từ khoản tiền đầu tư của mình.

Không gian đáng sống

An cư tại đây, khách hàng sẽ có được sự thuận tiện tối đa khi dự án liền kề rất nhiều tiện ích hiện hữu tại khu trung tâm, phục vụ đầy đủ các nhu cầu về công việc, giao dịch, kinh doanh, ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi như: trung tâm thương mại, trường học từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện lớn…

Tuy đặt giữa lòng trung tâm kinh tế năng động, Wilton Tower vẫn sở hữu một không gian sinh thái yên tĩnh và biệt lập. Tòa nhà liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh rộng lớn của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. Thiết kế căn hộ đảm bảo tất các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên và cảnh quan thoáng đãng.

Có thể thấy rằng, nếu an cư ở Wilton Tower, cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển; thêm thời gian nghỉ ngơi; tận hưởng môi trường sống tiện nghi với loạt dịch vụ, tiện ích kề bên, và nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ khoảng không gian xanh yên bình.

Không chỉ vậy, nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *