Xu hướng thời trang nổi bật Tết 2018 phái đẹp không thể bỏ qua.

Xu hướng thời trang nổi bật Tết 2018 sẽ đưa ra những gợi ý phối đồ hoàn hảo cho bạn gái xinh xắn diện đồ đi chơi dịp xuân này. Xu hướng thời trang Tết 2018 bắt đầu khởi động với loạt gợi ý quen thuộc nhưng thêm thắt vài chi tiết cách điệu thú vị trong thiết kế, để tạo nên một tổng thể hoàn hảo đón xuân.

Xu huong thoi trang noi nhat xuan 2018

Hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua vài món để tô điểm cho phong cách thời trang dịp Tết này của mình. Cùng ngắm qua các xu hướng thời trang cá tính dịp xuân này qua bài viết dưới đây nhé!

Xu huong thoi trang noi nhat xuan 2018

Nếu như trước đây, áo dài chỉ được mặc vào những dịp lễ đặc biệt như cưới hỏi hay buổi gặp gỡ quan trọng thì trong khoảng vài năm trở lại đây, áo dài cách tân trở thành lựa chọn không thể thiếu của những quý cô nữ tính, thanh lịch vào dịp Tết.

Ngày nay, tà áo dài được xem như một kiểu áo nằm tách riêng khỏi tổng thể trang phục truyền thống và được kết hợp với nhiều kiểu quần phong cách như: jeans, quần ống rộng, culottes và thậm chí là chân váy.

Xu huong thoi trang noi nhat xuan 2018

Vải áo dài mùa xuân giúp tạo nên những bộ áo dài được may theo phong cách truyền thống cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các nàng khi đến những nơi thờ cúng. Vừa tôn lên được nét đẹp đường cong cơ thể, vừa mang lại sự tôn nghiêm cho người mặc và những người xung quanh.

Comments are closed.