XU HƯỚNG THỜI TRANG TRẺ EM 2016 VỚI NHỮNG ĐỘT PHÁ VƯỢT BẬC

Ngày càng có nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến vấn đề thời trang cho bé yêu của mình. Với sự phát triển không ngừng, năm 2016 xu hướng thời trang cho trẻ em sẽ có những đột phá gì mới?

Xu hướng về kiểu dáng, mẫu mã

So với các lĩnh vực nghành nghề khác, thì lĩnh vực thời trang nói chung và thời trang trẻ em nói riêng luôn đặt lên hàng đầu là vấn đề về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế. Dù bộ quần áo trẻ em có chất liệu tốt đến mấy, màu sắc rực rỡ ra sao mà kiểu dáng lại xấu tệ, cổ hũ và lạc hậu thì sẽ chẳng ai muốn sắm nó về cho bé diện cả. Thế nên, vấn đề kiểu dáng mẫu mã luôn làm đau đầu các xưởng sản xuất quần áo trẻ em hiện nay.

Các hãng thời trang trẻ em nổi tiếng luôn cập nhật và liên tục cho ra đời những bộ sưu tập và mẫu mã thiết kế mới đa dạng, và khác biệt mang phong cách riêng. Đặc biệt, năm 2016, với xu hướng hàng thiết kế lên ngôi, các bậc cha mẹ chắc chắn sẽ không muốn chọn cho mình những mẫu quần áo sặc sỡ, mẫu mã phổ biến được bán đầy dãy trên thị trường, mà thay vào đó là những bộ quần áo trẻ em được thiết kế độc đáo, riêng biệt, đường nét hiện đại, và rất có hồn.

1

Xu hướng về chất liệu

Càng là trẻ em thì càng cần phải chú ý đến sự an toàn, với việc quần áo trẻ bị nhiễm độc của Trung Quốc đã khiến cho nhiều ông bố bà mẹ lo lắng và nhất quyết không bao giờ mua quần áo cho con mà không biết xuất xứ, hay quần áo rẻ tiền. Vì vậy, năm 2016 sẽ là bước đột phá về chất lượng quần áo cho bé. Trên thị trường Việt Nam, bạn có thể mua lẻ, hay mua buôn quần áo trẻ em ngoại nhập có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Thái Lan có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Ngoài ra, quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu cũng là lựa chọn đúng đắn cho các mẹ.Tuy nhiên, sẽ không thể tránh được những sản phẩm nhái, kém chất lượng trên thị trường. Vì thế các bạn hãy tỉnh táo và biết cách phân biệt các loại vải thun để chọn đúng chất vải mềm mịn, thoáng mát, thoải mái và an toàn cho bé khi diện.

Xu hướng về màu sắc

Với những năm trước, thị trường quần áo trẻ em với đa dạng màu sắc sặc sỡ mà đa số là các màu nổi như: đỏ, cam, vàng, tím… Vậy với những cha mẹ muốn tìm kiếm cho con những bộ trang phục màu trầm, theo kiểu tây thì thật sự khá khó khăn. Chính vì thế, năm 2016 này, quần áo trẻ em sẽ có xu hướng thiên về màu sắc trầm ấm, sang chảnh hơn là màu rực rỡ.2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *