Xu Hướng Thời Trang Vải Ren

Vải Ren đã được người xưa xem như một sự quyền quý và sang trọng, tinh tế. Ren được tạo ra từ những đường may từ nhiều sợi vải được làm bằng tay hoặc bằng máy. Người ta tạo ra những lỗ trống này bằng cách bỏ đi những mũi chỉ hoặc đục lỗ trên chất liệu dệt có sẵn, thông thường những lỗ trống chính là một phần của ren.

Người ta thường dùng chủ yếu chỉ cotton để làm ra ren, tuy nhiên vẫn có những loại làm từ chỉ linen và lụa. Ren công nghiệp có thể làm từ sợi tổng hợp. Với thiết kế bắt mắt như vậy, ren hiện đang là một xu hướng cho thời trang mang phong cách quý tộc, sang trọng

Đầm Ren Trễ Vai Thắt Nơ Cao Cấp 2

 

Ren được sản xuất chủ yếu cho lĩnh vực thời trang. Nói chính xác, nó được làm ra nhằm thay thế cho các sản phẩm thêu vì có thể thích nghi với nhiều kiểu thời trang khác nhau. Lợi thế của ren so với vải thêu là có thể dễ dàng chuyển đổi bằng cách cắt miếng ren này ra, đắp lên một miếng khác là có ngay một kiểu áo mới. Chính vì thế xu hướng của thời trang vải ren đang rất được ưa chuộng trong những dịp lớn như lễ cưới,tiệc tùng.

đầm ren xanh cao cấp

Vào thế kỷ XVII và XVIII, việc sản xuất ren đạt tới đỉnh cao. Người ta dùng ren để trang trí quần áo, may đồ lót, làm phụ kiện và thậm chí ren còn được dùng cho trang phục của tôn giáo và quân đội. Ren ngày càng trở nên tinh tế và vì thế, giá của chất liệu này ngày càng tăng. Dần dần, ren trở thành một phụ kiện xa xỉ. Các loại ren kim của Pháp như ren Argentan và Alençon hay các loại ren cuộn của Bỉ như Binche, Valenciennes, Mechlin đã bắt đầu chiếm lĩnh thị trường. Chúng thường được dùng trên cà-vạt của nam giới và mũ trùm đầu của nữ giới để thể hiện sự giàu có và khiếu thẩm mỹ của người mặc.

Hiện nay nhiều nhà sản xuất phân phối ren đã tạo ra những mẫu mã đa dạng và đẹp mắt mục tiêu nhắm đến những khách hàng ưa chuộng loại vải.

nhat-kim-anh-voi-ao-dai-cuoi10

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *