“Bắt bài” những tips mix áo sơmi hè thú vị của sao Hàn

Trong danh sách những món đồ tuyệt vời của mùa hè, áo sơmi luôn chiếm vị trí đầu tiên. Chúng cũng nghiễm nhiên xuất hiện tại bất cứ tủ quần áo của các cô nàng sành điệu. Và trong những ngày ngập tràn nắng hè này, bên cạnh những xu hướng đình đám khác, các nữ thần tượng của xứ sở kim chi đã thể hiện tình yêu sâu sắc với chiếc áo sơmi, đặc biệt khi diện làm thời trang sân bay. Thời trang sân bay của các sao Hàn luôn đặc biệt được chú ý, trong đó có thể kể đến Krystal của f(x).
Bên cạnh cách mix cùng quần jeans, shorts hay chân váy vốn đã quá quen thuộc; các sao Hàn cũng đã thể hiện khả năng cập nhật xu hướng và tính sáng tạo của mình khi ứng dụng chiếc sơmi theo style “giấu quần”, cài khuy ngược hay kết hợp cùng crop-top…

Với chiếc áo sơmi trắng ngắn tay điệu đà và nữ tính, Tiffany kết hợp cùng chiếc quần jeans màu ghi sáng, tạo nên set đồ trẻ trung năng động nhưng không kém phần nhã nhặn.

Yoona lại layer áo sơmi trắng cùng áo phông, lớp ngoài cùng là blazer ton-sur-ton sắc đen cùng màu quần.

Chiếc áo sơmi trắng quen thuộc trở nên vô cùng mới mẻ khi được Sooyoung sơvin tạo dáng high-low và kết hợp cùng quần họa tiết hoa sặc sỡ.

 

Không bỏ lỡ “cơn sốt” quần yếm vô cùng thú vị, Gayoon kết hợp item này cùng chiếc áo sơmi trắng – công thức tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Boram…

Một cách kết hợp sơmi cực hay ho khác đang được các thần tượng xứ Hàn nhiệt tình lăng xê, đó là kết hợp cùng crop-top. Tiêu biểu như cách phối sơmi trắng với áo hoodie dáng crop-top và quần jeans rách của CL.

Sooyoung lại điệu đà, nữ tính hơn một chút khi chọn crop-top nỉ để kết hợp cùng sơmi ren xuyên thấu.

Khi kết hợp cùng shorts, Tiffany đã tạo nên sự khác biệt với chi tiết rách cực “ngầu” và túi tua rua đúng mốt.

 

Sooyoung lại mix shorts và sơmi caro, áo phông theo kiểu layer.

Sở hữu phong cách tinh tế, chiếc áo sơmi chấm bi được Hyomin kết hợp ăn ý cùng shorts cạp cao và sandals đế thô theo style cổ điển.

 

Nữ tính và duyên dáng, Jessica diện sơmi họa tiết hoa nhí cùng tông màu với chân  váy xòe. Cách mix này cũng giúp Jessica trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực.

 

Sohyun giản dị với bộ đôi sơmi trắng – quần skinny đen. Thay vì những kiểu giày thanh lịch thông thường, cô lại chọn một đôi sneakers khỏe khoắn.

 

Khi thay quần skinny đen bằng jeans rách, bạn sẽ sở hữu một trang phục phủi bụi và cá tính như của Gayoon.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *