Cho Thuê Đất Trống Quận Bình Tân Đường Trần Văn Giàu

Chúng tôi hiện đang có mặt bằng đất  trống diện tích rộng  mặt tiền tại  đường Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP HCM. Quý khách có thể liên hệ Chị Hằng qua số điện thoại  0907187067  , cam kết với quý khách sẽ có giá rẻ nhất. Quý Khách có thể chọn thuê tùy chọn 500m2, 1000m2, 2000m2, 3000m2, 5000m2 hoặc lớn hơn. Hoặc tùy vào diện tích quý khách cần để làm bãi giữ xe, bãi tập lái xe,  bến xe chất hàng vể tỉnh, làm nhiều sân bóng đá mini, garage sửa xe, vườn trồng cây cảnh lớn.

Tổng diện tích khoảng 13000m2, chúng tôi chia nhỏ theo yêu cầu lớn nhỏ của quý khách. Bãi đất rất tiện để tập lái xe, làm bãi đỗ xe, garega xe hoặc cho thuê làm sân bóng đá nhân tạo, sân bóng đá mini, sân đá banh, đặc biệt có thể dùng để đóng hàng về các tỉnh thành.
Với quỹ đất của có sẵn, chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất.
Với diện tích rộng và giá rẻ, chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp thuê  linh động, đa dạng diện tích theo nhu cầu,  được bàn giao nhanh. Bạn có thể chủ động quy hoạch, bố trí bên trong kho theo mong muốn của mình.
Ngoài ra, chúng tôi còn có những bãi đất trống với diện tích vừa và lớn có thể sử dụng để cho thuê bãi giữ xe hơi, xe máy rất tiện dụng.. .Vị trí đất ở các khu công nghiệp lớn, các trường đại học và xí nghiệp như ở khu Tên Lửa, khu Bình Tân.
Vị trí  đất trống diện tích cực lớn ở mặt tiền  gần trung tâm tên lửa và giá cho thuê đất cực rẻ, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân. Trong bán kính 500m có đầy đủ trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, chợ,….Giá tốt nhất hiện nay, hỗ trợ thủ tục giấy tờ công chứng nhanh chóng và gọn lẹ để quý khách không cần phải chờ đợi lâu.

Thuê đất trống đường Trần Văn Giàu, đẹp, nền đá bi nén chắc chắn, có đường lớn cho xe container ra vào. Kho bãi có cổng rào riêng, điện nước, khu vực xa khu dân cư thích hợp làm bãi vật liệu xây dựng, cơ khí, sắt thép…

Chúng tôi cho thuê đất với giá rẻ và đảm bảo nhất, không qua bất kì một trung gian nào, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng và giá cả.

Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu. Chúng tôi đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

Chúng tôi Cho Thuê Đất Trống Quận Bình Tân Đường Trần Văn Giàu với giá tốt nhất cho việc kinh doanh sinh lợi nhuận của quý Khách.

Ngoài ra quý khách có nhu cầu đầu tư mua bán đất, nhà ở thuộc khu vực quận Bình Tân, Quý Khách hãy liên hệ Chị Hằng 0907187067 để mua được đất nền, nhà vừa ý thuộc khu vực quận Bình Tân, Bình Chánh, HCM.

Nếu các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ (chị Hằng) trong thời gian sớm nhất để thương lượng thêm.

Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ Chị Hằng qua số điện thoại  0907187067  cam kết quý khách sẽ có giá tốt nhất.
Xin chân thành cảm ơn quý khách!
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – MAY MẮN.

Comments are closed.