BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI CÁCH TÂN 2017

Thực tế cho thấy  những năm gần đây, không chỉ trong dịp lễ tết mà còn trong những ngày trọng đại như đám cưới, đám hỏi, các khách hàng thường được ra lựa chọn ưu tiên hàng đầu các mẫu  Áo dài cách tân. Có thể nói đó là sự lựa chọn rất thông minh trong việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Truyền thống là giữ nguyên dáng áo truyền thống tôn dáng người mặc và hiện đại ở chỗ kết hợp thiết kế độc lạ, tạo sự thoải mái cho người mặc, từ đó tạo ra sản phẩm Áo dài cách tân với xu hướng mới nhất hiện nay.

Shop vải Ngọc Cẩm chuyên cung cấp những mẫu Áo dài cách tân được thiết kế với xu hướng mới nhất hiện nay. Ngoài thiết kế hợp xu hướng còn kết hợp với chất liệu vải cao cấp, càng tạo thêm nét mềm mại, thướt tha, đầy tinh tế cho các cô gái trong các dịp lễ  truyền thống. Đặc biệt xu hướng hiện nay là những mẫu áo dài kết hợp thiết kế độc lạ. Có thể nói đây là cuộc cải cái mang tính bức phá trong nền công nghiệp áo dài.

Trải qua bao nhiêu năm tháng, sức sống của chiếc áo dài vẫn còn nguyên đó, minh chứng ngay ở sự hiển hiện của áo dài ở sân trường, ở trên mỗi chuyến bay, ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hay đơn giản là ngay trên đường phố mỗi dịp Tết đến xuân về.

 

Áo dài là Quốc phục của Việt Nam và đây là cũng là nét thu hút riêng của người phụ nữ Việt khi khoát lên mình bộ áo dài truyền thống. Vì vậy, để chon được cho mình những mẫu áo dài ưng ý nhất có vẻ không dễ dàng khi hiện nay trên thị trường có vô vàng những áo dái bắt mắt, thì nay Shop Vải Ngọc Cẩm sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu Áo dài cách tân mới lạ và tạo sự thoải mái cho người mặc trong mọi hoạt động như đi chụp ảnh kỉ yếu, du xuân,..

Những cô nàng năng động ưa thích một chút phá cách sẽ hài lòng với cách phối họa tiết màu sắc đối lập với nền màu Áo dài cách tân. Họa tiết thêu tay chạy dọc thân áo cũng giúp cô dâu trông thon gọn hơn trong chiếc áo dài vào ngày trọng đại, giúp tôn lên vòng eo và dáng người mặc.

Liên hệ mua hàng và tư vấn sản phẩm qua hotline: 0937083297, ship COD toàn quốc hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ : 26/2 KP3, P.Tân Biên, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nguyễn Thị Phương Thảo – PS02313

 

 

Comments are closed.