BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI MÙA XUÂN 2019

Khi nói đến khía cạnh thẩm mỹ, văn hóa và trang phục truyền thống của người Việt Nam, người ta thường nghĩ ngay đến tà áo dài và chiếc nón lá, thật vậy, trải qua từng thời kỳ, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quá trình phát triển lịch sử, tà áo dài Việt Nam tồn tại cùng với thời gian, được xem là trang phục truyền thống mang tính lịch sử lâu đời của người Việt…

Áo dài là trang phục truyền thống của dân tộc ta và cũng là đặc điểm bản sắc dân tộc Việt Nam. Aó daì mang đến cho người phụ nữ Việt Nam nét đẹp dịu dàng và thanh tao, đằm thắm.

Với bộ sưu tập Áo Dài Mùa Xuân 2019 mang đến cho chúng ta một thiết kếhiện đại đầy sắc đỏ nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống đậm đà bản sắc. Giúp cho phụ nữ Việt Nam khi mặc trên người bộ áo dài mang sắc xuân sẽ rực rỡ và toả sáng như ánh nắng mùa xuân.

Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn song hành với chiếc áo dài duyên dáng. từ những nhân vật quyền quý thuộc giới hoàng thân, quốc thích cho tới người dân thường, từ những cư dân chốn đô thị phồn hoa tới người dân quê, trong sinhhoạt đời thường đến các dịp trọng đại, lễ hội… áo dài Việt Nam từ lâu đã trở thành trang phục truyền thống được tôn vinh với tất cả niềm kiêu hãnh của người phụ nữ Việt.

 

Comments are closed.