Những siêu mẫu nhí trong làng thời trang thiếu nhi

Hudson Kroenig, con trai nuôi của Karl Lagerfeld, dẫn đầu danh sách các người mẫu nhí trong làng thời trang thiếu nhi sau khi ký hợp đồng quảng cáo với hàng loạt hãng thời trang cao cấp và tạp chí hàng đầu.

Mẫu nhí đang là xu hướng trong làng thời trang nói chung và thời trang thiếu nhi nói riêng. rất nhiều các thương hiệu lớn đã và đang sử dụng hình ảnh của các người mẫu nhí để quảng bá các dòng sản phẩm thời trang thiếu nhi của mình. Đến các thương hiệu xa xỉ như Estee Lauder, Tiffany và Paul Mitchell dù không có phát triển dòng thời trang thiếu nhi vẫn phải sử dụng hình ảnh của các mẫu nhí để quảng bá cho sản phẩm mới.

Chủ tịch của Wilhelmina Kids & Teens-một trong những công ty quản lý người mẫu nhí đứng đầu New York, Marlene Wallach cho biết các chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng cáo có sự xuất hiện ngày một đông đảo của trẻ em là bởi sự phát triển mạnh mẽ của các show truyển hình thực tế và các mạng xã hội. qua các trang báo mạng, mọi người bị cuốn hút bởi con cái các sao, mới đây nhất là hợp đồng quảng cáo cho Burberry của Romeo Beckham trị giá 45.000 bảng Anh.”Đây là thời điểm bùng nổ vì trẻ em không còn là một phần của thời trang nữa. Bản thân chúng chính là thời trang”, bà giải thích.

Sau đây là những gương mặt đắt giá nhất trong làng người mẫu trẻ em do New York Post bình chọn:

Hudson Kroenig

 Hudson Kroenig là một cậu bé 6 tuổi, con trai của Brad Kronig. cậu sinh ra ỡ Manhattan, Mỹ và làm việc trong cùng công ty quản lý với bố, Ford Models. Số tiền thu về của Hudson Kroenig được giữ bí mật, nhưng nhiều người cho rằng cat-xê của cậu không hề ít. Hính ảnh của cậu luôn gắn với các hãng thời trang hàng đầu như Fendi, Dolce & Gabbana và Chanel.

Ngoài tư cách là người mẫu, Hudson Kroenig còn được nhớ tới là con trai nuôi của Karl Lagerfeld. Vì vậy, cậu bé luôn được giám đốc của Chanel ưu ái trong các chiến dịch quảng cáo cũng như trên sàn catwalk.

Ekaterina Samsonov

Ekaterina là một cô bé 11 tuổi đang làm việc cho New York Model Management. Ekaterina Samsonov sinh ra tại Mỹ và đã từng ký hợp đồng quảng cáo với nhiều hãng như J.Crew, HP , Macy’s, JCPenney, Ruum và LittleMissMatched . Cô nhóc đã kiếm được 50.000 USD trong năm nay

Bước ngoặt cuôc đời đến với Ekaterina Samsonov khi cô bé thay đổi kiểu tóc từ dài thành bob vào năm 3 tuổi. Mẹ cô bé kể: “Từ lúc ấy, con bé liên tục được nhận show mỗi khi gặp khách hàng hoặc đi casting”.

Hợp đồng lớn nhất mà cô bé được ký là với hãng Nutella. Chiến dịch quảng cáo tên TV đã giúp Ekaterina thu được số tiền lên tới hàng chục nghìn đô. “Chúng cháu phải ăn đồ của Nutella khi quay quảng cáo. Nhưng vào lúc nghỉ giữa các cảnh quay, một chú sẽ cầm bát cho bọn cháu nhả ra để có thể tiếp tục ghi hình”, cô bé hồi tưởng.

thời-trang-thiếu-nhi-6

Julian O’Neill

Julian O’Neil là cậu nhóc 7 tuổi đến từ Millburn, New Jersey . Trong năm 2014, cậu đã kiếm được 12.500 USD. Julian O’Neil là người mẫu của công ty quản lý Product Model Management, từng được làm người mẫu cho cho Vogue Bambini và các thương hiệu khác như Hanna Euroclub Kids, Andersson,Toys R Us và Roberto Cavalli Kids.

Lần chụp ảnh “hoành tráng” nhất của Julian O’Neil là cho tạp chí Elle . Cậu bé được sánh vaic với một loạt người mẫu đình đám khác như Svea Berlie, Irina Kulikova và Elsa Sylvan . Dù bận rộng với công việc, Julian O’Neil vẫn giữ được nét trong sáng của trẻ con. Devyn O’Neil, mẹ của cậu bé, tâm sự: “Mỗi lần buồn, thằng bé lại ra bến tàu để câu cá”.

thời-trang-thiếu-nhi-7

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *