Những kiểu ba lô sẽ bùng nổ vào nửa cuối năm 2016

Cùng với quá trình hiện đại hóa, các xu hướng thời trang không ngừng phát triển. Xu hướng phụ kiện như balo, túi xách từ đó cũng theo đó mà không ngừng đổi mới. Những xu hướng ba lô đẹp cho nữ có lúc đã trở nên lỗi thời và cũ kỹ thì đến một thời điểm nào đó chúng lại phát triển trở lại. Năm 2016 dự đoán cũng là một năm trở lại năng động tràn đầy sức sống của những mẫu ba lô tưởng chừng như đã cũ.

Ba lô đẹp cho nữ

Hôm nay, hãy cùng Hastc dự đoán xem những mẫu ba lô nào sẽ làm mưa làm gió trong nửa cuối năm 2016 nhé !

1/ Ba lô da cá tính cho nữ
Nói về chất liệu thì balo da là chất liệu bền bỉ và không bao giờ lỗi thời. Balo da thích hợp cho cả nam và nữ. Những thiết kế đơn giản với màu sắc đậm, balo da là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ cá tính, theo phong cách mạnh mẽ hay bụi bặm. Đặc biệt balo da thật còn rất bền, một chiếc balo da có thể có tuổi thọ lên đến 3 năm.

ba-lô-đẹp-cho-nữ

ba-lô-đẹp-cho-nữ

ba-lô-đẹp-cho-nữ

ba-lô-đẹp-cho-nữ

ba-lô-đẹp-cho-nữ

 

2/ Ba lô vải năng động cho nữ
Bên cạnh ba lô da, những chiếc ba lô được các bạn nữ ưa chuộng phải kể đến loại balo vải nhiều màu sắc trẻ trung. Ưu điểm của những chiếc balo này là đa dạng về màu sắc và mẫu mã thiết kế cho bạn thoải mái chọn lựa. Khi kết hợp với các loại trang phục đi học hay đi chơi đều tạo cho người dùng môt ấn tượng hết sức năng động. Cùng tham khảo một số kiểu  ba lô vải đẹp hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong nửa cuối năm 2016 nhé !

ba-lô-đẹp-cho-nữ

ba-lô-đẹp-cho-nữ

ba-lô-đẹp-cho-nữ

ba-lô-đẹp-cho-nữ

ba-lô-đẹp-cho-nữ
Đa dạng về thiết kế và màu sắc chính là sức hút của những chiếc ba lô vải. Tuy vậy các bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của ba lô nữa nhé. Hãy đến những địa chỉ uy tín để chọn được chiếc balo đẹp nhất, tốt nhất cho mình để bắt kịp xu hướng thời trang ba lô đẹp cho nữ trong nửa cuối năm 2016 này nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *