BST đầm ren quyến rũ cho cô nàng công sở

Đầm ren công sở đang là xu hướng thời trang công sở cao cấp mà các nàng đang ưa chuộng. Với thiết kế tinh tế trong chất liệu ren đẳng cấp, cùng với những khoảng hở-kín tinh tế đã làm toát lên vẻ đẹp cuốn hút và gợi cảm, mà vẫn phù hợp với môi trường làm việc. Từ lâu đầm ren được coi là trang phục dành cho những buổi tiệc, lễ hội, sự kiện,… nhưng mới gần đây nhất nó đã lấn sang thời trang công sở một cách mạnh mẽ và được nhận rất nhiều sự ủng hộ. Hãy cùng ngắm những đầm ren công sở dưới đây để lựa chọn cho mình trang phục chất liệu ren đẳng cấp, phù hợp với cơ thể mình nhé!

dam-ren-cong-so

Đầm ren ôm đuôi cá với thiết kế tinh tế và sự bồng bềnh ở những đường cong, giúp các nàng lên form cực chuẩn và khoe được đường cong, cuốn hút. Tay cũng thiết kế ren mỏng và kiểu tay lửng này sẽ giúp những bạn nào gầy che đi khuyết điểm ấy, giúp bạn nhìn đầy đặn hơn đấy.

dam-ren-cong-so-1

Đầm ren ôm body trắng tinh khôi, cổ chữ V với những hạt kim tuyến đính kèm làm nổi bật lên được trang phục. Thời trang công sở cao cấp sẽ thật quyến rũ khi có đầm ren kiểu dáng như thế này. 

dam-ren-cong-so-2

Với gam màu này, thì các nàng muốn già theo kiểu mặn mà thì diện lên cũng đều đẹp hết nhé. Gam màu này thì những người có tuổi mặc lên sẽ trẻ trung, tươi tắn hơn. Kèm theo dây nịt ở eo tạo điểm nhấn cho vòng eo của mình mà còn nổi bật được trang phục.

dam-ren-cong-so-3

Tùy vào phong cách và vóc người để chọn những chiếc đầm ren cao cấp, nhưng diện những đầm ren đơn giản thì lại càng đẹp bởi lẽ ren đã là những thiết tinh tế và cầu kì, diện những đầm ren đơn giản mà có màu sáng thì sẽ toát lên được vẻ dịu dàng của người con gái.

dam-ren-cong-so-5dam-ren-cong-so-4

Đầm ren suông cũng đang làm mưa làm gió trong giới thời trang công sở cao cấp hiện nay. Nó giúp che những khuyết điểm chưa hoàn hảo ở trên cơ thể của bạn đấy!

dam-ren-cong-so-6

Nếu là đầm ren với chất liệu ren mỏng thì bạn nhớ mặc áo lót ở trong nhé. Gam màu cơ bản của đầm ren đó là trắng, đen, xanh ngọc, với những màu sắc như thế ai cũng có thể tự tin diện được đầm ren và giúp da của bạn sáng hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *