Căn hộ phức hợp cao cấp The GoldView do Khương Thịnh độc quyền phân phối

Thị trường bất động sản đang ngày càng nóng lên ở những tháng cuối năm 2015. Các nhà đầu tư đang có rất nhiều những sự lựa chọn. Những dự án căn hộ cao cấp luôn được chú ý bởi giới truyền thông.

Vào ngày 21/06/2015, dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp The GoldView được phân phối độc quyền chính thức bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khương Thịnh và hệ thống sàn phân phối TBI Holdings, Vinahouse đã chính thức ra mắt thị trường và nhận được rất nhiều sự đầu tư từ khách hàng bằng những lợi thế, tiện ích cũng như cơ hội phát triển trong tương lai.

Lễ công bố dự án The GoldView & Lễ Ký kết hợp tác phân phối độc quyền

Lễ công bố dự án The GoldView & Lễ Ký kết hợp tác phân phối độc quyền

The GoldView với địa thế vô cùng đắc địa toạ lạc ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn quận 4. Có thể nói quận 4 là một trong ba quận TrungTâm TP. HCM đã và đang phát triển với hạ tầng được đầu tư một cách hiện đại và đồng bộ với lợi thế giáp sông Bến Nghé là một nhánh Sông Sài Gòn. The GoldView hội tụ đầy đủ những giá trị, những tinh hoa mang lại một cuộc sống xanh, hiện đại, hoà quyện nhẹ nhàng cùng không khí tuyệt với của thiên nhiên.

Khu căn hộ The GoldView nằm liền kề trung tâm quận 1, chỉ mất 5 phút để đến với trung tâm Sài Gòn và nhanh chóng di chuyển quận 3, quận 10 và Phú Mỹ Hưng. Mặt tiền The GoldView là Bến Vân Đồn, cơ sở hạ tầng xung quanh đã và đang phát triển tốt, dòng sông xanh đẹp, tầm nhìn rộng thông thoáng (view chợ Bến Thành, sông Sài Gòn…). The GoldView nằm sát trung tâm Sài Gòn thụ hưởng các tiện ích xung quanh như: Trường học, bệnh viện, ẩm thực, khu vui chơi giải trí, shopping…

can-ho-the-gold-view-quan-7_1432134950

Tiện ích bên trong dự án The GoldView có quy mô đẳng cấp vượt kỳ vọng như hồ bơi tràn, vườn treo và đài phun nước tại tầng 25 Tháp A và tầng thượng Tháp B. Ngoài ra, trung tâm Thương mại được quản lý rất tốt bởi tập đoàn CBRE và cả khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, phòng cộng đồng…

Thiết kế tổng thể dự án The GoldView hiện đại kết hợp mảng xanh xuyên suốt các tiện ích: hồ bơi, vườn treo… Tất cả phòng ngủ của căn hộ The GoldView đều có cửa sổ view thành phố, tạo tầm nhìn xa và thông thoáng, không khí thoáng đãng tràn đầy sức sống.

Sau những ấp ủ, The GoldView đã ra đời và đã kế thừa những tinh hoa từ địa thế của mình. Sau một ngày làm việc căng thẳng, chúng ta sẽ quay về nơi an lành hạnh phúc mà ta gây dựng. Ta hưởng thụ và nó cũng sẽ trờ thành tài sản để dành cho thế hệ mai sau. Tìm đâu một dự án tuyệt với và lý tưởng, kết hợp độc đáo và có được những đặc quyền như The GoldView.

The GoldView là lựa chọn tốt nhất cho những cư dân Kiều bào ở nước ngoài về định cư ở Việt Nam, sau ngày 01/07/0215 hỗ trợ cho Việt Kiều và người nước ngoài mua nhà, căn hộ cao cấp The GoldView đáp ứng tất cả những nhu cầu hiện đại và không gian xanh giữa TT TP. HCM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *