Doanh nghiệp kinh doanh online có xu hướng Marketing mới

Internet là mảnh đất màu mỡ cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Tuy nhiên, làm thế nào để “khai thác mảnh đất này” một cách hiệu quả là câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp của các doanh nghiệp kinh doanh online.

Đa số các doanh nghiệp hiện nay thường “đổ tiền” vào các hình thức Marketing Online như SEO, Google Adwords, Quảngcáo Facebook, đăng tin lên các diễn đàn hay tham gia các sàn Thương mại điện tử.

Thế nhưng đây lại là những kênh quảng cáo đầy rủi ro khi doanh nghiệp phải liên tục bỏ ra chi phí mà không có gì đảm bảo sẽ đạt hiệu quả. Hơn nữa, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện những hình thức Marketing phổ biến này. Chỉ cần đối thủ mạnh hơn về tiềm lực tài chính là có thể “hạ gục bạn”.

Để giải quyết những khó khăn đó, ngày 11/07/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ Zapo chính thức công bố Hệ thống tăng doanh số bán hàng. Đây là lời giải đáp cho câu hỏi lớn nói trên của các doanh nghiệp.

Với sản phẩm này, Doanh nghiệp kinh doanh online sẽ không phải mất chi phí cho các hình thức Marketing mà chỉ trả chiết khấu cho cộng tác khi họ bán được hàng. Đối thủ cạnh tranh cũng không thể biết được bạn có bao nhiêu cộng tác vì mỗi website cộng tác sẽ hoạt động độc lập với tên miền riêng, mọi thông tin liên hệ đều là của các cộng tác viên.

Điều đặc biệt nhất là Zapo cam kết doanh số cho doanh nghiệp, nếu không đạt được, Zapo sẽ hoàn lại toàn bộ chi phí đầu tư ban đầu. Như vậy, Doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được rủi ro một cách tối đa khi tham gia Hệ thống của Zapo.

Leave a Reply

Your email address will not be published.