Gạch subway tạo cho phòng tắm bạn thêm phần rực rỡ

Hiện nay, rất nhiều mẫu gạch subway đã có mặt trên thị trường với đủ kích thước, màu sắc để bạn lựa chọn. Mẫu gạch này có thể tạo ra những phong cách khác nhau cho phòng tắm tùy màu sắc, cách sắp xếp. Dưới đây là những phòng tắm tuyệt đẹp được trang trí bằng gạch subway mà bạn có thể tham khảo và chọn cho phòng tắm nhà mình một mẫu gạch phù hợp.

Gạch subway (Subway Tile) là một khái niệm thường được dùng cho một loại gạch ốp truyền thống có hình chữ nhật với kích thước phổ biến dạng 2×6 inch (5x15cm). Mẫu gạch này được sử dụng phổ biến và thịnh hành nhất vào nửa đầu của thế kỷ 20 tại các trạm xe điện ngầm ở New York. Bên cạnh đó, chúng cũng được dùng rộng rãi trong phòng tắm và bếp nhờ vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Đoạn tường gạch subway màu rêu ở sát trần nhà là điểm đột phá của phòng tắm này. Bức rèm tắm màu cam kết hợp tông xanh rêu với tạo nên sự tương phản nổi bật và khiến cho phòng tắm với tông trắng chủ đạo đỡ đơn điệu hơn hẳn.

trang trí phòng tắm 

Điểm nhấn hiện đại và mới mẻ cho phòng tắm cũ kỹ này là những viên gạch subway xanh. Đối với người muốn kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển thì đây là gợi ý đang tham khảo.

trang trí phòng tắm đẹp 

Sự lựa chọn sáng suốt để dung hòa màu sắc và khiến phòng tắm này không bị rối mắt là bức tường gạch mosaic (loại gạch gồm nhiều viên gạch nhỏ có các màu sắc khác nhau và được ghép trên một gạch lớn) ấn tượng ở chính giữa, hai bức tường còn lại được ốp bằng gạch subway trắng.

trang trí phòng tắm độc đáo 
Không chỉ là điểm nhấn đẹp mắt mà những viên gạch subway màu đen này còn tạo ra
sự phân định khéo léo cho màu sắc trong phòng tắm

thiết kế phòng tắm 

Với những người ưa thích sự đơn giản thì đây quả là phòng tắm đáng mơ ước. Bên cạnh phần chân bồn rửa được sơn xanh, chất liệu đá vân ốp quanh  bổn rửa mặt và bồn tắm cùng những gạch subway cỡ lớn màu trắng cũng có tác dụng giúp cho nơi này không bị nhàm chán, đơn điệu.

thiết kế phòng tắm đẹp 

Được trang trí theo phong cách cổ điển, phòng tắm này sử dụng những viên gạch subway màu trắng lạch chìm kết hợp hài hòa với chất liệu đá cẩm thạch tông đen ở bồn rửa. Chủ nhà đã khéo léo sử dụng những bức rèm cửa có họa tiết màu đỏ quyến rũ và bắt mắt để nơi này không quá đơn điệu.

phòng tắm 

Được tô điểm bằng một bức tường gạch subway bóng màu nâu xám, phòng tắm này hướng đến sự hiện đại và sạch sẽ. Phòng tắm không có cảm giác nặng nề nhờ những viên gạch cỡ lớn có chất liệu bóng giúp phản chiếu ánh sáng hiệu quả nhờ. Những viên gạch còn vô cùng nổi bật giữa một không gian có tông màu chủ đạo là trắng.

phòng tắm đẹp 
Phòng tắm vô cùng thư giãn nhờ cách bài trí đơn giản nhưng gọn gàng

Bức tường ốp gạch subway với những đường rãnh mờ là giải pháp cho phòng tắm nhỏ này. Không gian hiện đại, rộng rãi hơn và bức tường không bị quá đơn điệu với những đường rãnh nhỏ này.

phòng tắm độc đáo 

Cặp đôi huyền thoại của màu sắc là đen – trắng. Không gian cổ điển, hiện đại, đơn giản nhưng đầy lôi cuốn với sự kết hợp của màu sắc này. Điểm nhấn cực hút mắt trong phòng tắm này là đoạn tường ốp gạch subway đen có đường rãnh trắng.

phòng tắm ấn tượng 
Trang trí phòng tắm với gạch subway màu xanh ngọc tông pastel

Loại gạch subway màu xanh ngọc tông pastel là chọn lựa đáng tham khảo để trang trí phòng tắm dành cho những người ưa phong cách nhẹ nhàng. Gạch này độ bóng vừa phải, màu sắc nhẹ nhàng vừa giúp chủ nhân dễ lau chùi vừa đảm bảo sự thư giãn, sạch sẽ cho không gian tắm rửa.

phòng tắm nổi bật 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *