Giúp mẹ chọn đầm cho bé gái 10 tuổi

 Những bộ đầm thời trang trẻ em cao cấp xuất khẩu xinh xắn, dễ thương được các mẹ chọn cho bé lúc nào cũng mang lại niềm vui và sự tự tin cho các bé gái.
Chọn đầm cho bé gái 10 tuổi là điều hết sức khó vì các bé ở lứa tuổi này vừa lớn lại vừa nhỏ, vóc người gầy đi nhiều, không còn nét bụ bặm đáng yêu, gương mặt các bé cũng gầy hơn. Chân tay rõ ràng, thân người lớn hơn, đầu thì nhỏ lại. Vậy nên các mẹ chọn đầm thời trang trẻ em cao cấp xuất khẩu cho bé 10 tuổi cần có nét người lớn một tí.
thời trang trẻ em cao cấp xuất khẩu cho bé 10 tuổi

Các bé gái mặc lên mình chiếc váy đầm voan sẽ rất nữ tính, các bà mẹ nên tìm mua cho bé gái mặc vào những buổi tiệc tùng hay những buổi đi chơi cùng gia đình và bạn bè.

Hãy chọn những chiếc váy có họa tiết dễ thương như bông hoa, cánh buồm, con bướm. Nên chọn những chiếc váy phù hợp với độ tuổi của bé, nếu bé không thích thì bé sẽ rất mắc cỡ và không dám mặc đi ra đường với bạn bè. Họa tiết được ưa chuộng nhất cho trẻ là ren, chấm bi, đường kẻ. Thắt nơ bằng ruy băng với những sợi dây bay nhẹ phấp phới khi chạy nhảy, trông vui mắt trẻ cũng rất thích..

thời trang trẻ em cao cấp xuất khẩu cho bé 10 tuổithời trang trẻ em cao cấp xuất khẩu cho bé 10 tuổi

 

Ở độ tuổi này, các bé rất thích được hóa thân thành những nàng công chúa lộng lẫy như trong các câu chuyện cổ tích. Các mẹ đừng quên sắm cho con những phụ kiện thời trang trẻ em cao cấp xuất khẩu đi kèm như bờm nơ, giày điệu đà hay những chiếc thắt lưng với hạt đá lấp lánh nhé.

thời trang trẻ em cao cấp xuất khẩu cho bé 10 tuổi

Vì các bé còn khá nhỏ nên mẹ ưu tiên chọn cổ tròn, cổ thuyền, cổ sơ mi thay vì cổ tim, cổ V, cổ U nhé, trông không đẹp mắt đâu. Phần tay đẹp nhất là kiểu đầm cho bé gái 10 tuổi phồng xòe, hạn chế tay dài trông khá bé nhỏ và mỏng manh.

Liên hệ tư vấn và mua đầm công chúa tại vaydamcongchua.com qua zalo/viber 0907774677

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *