Thiết kế phòng tắm sạch và sáng

Để tăng cường ánh sáng phòng tắm một cách hiệu quả, bạn có thể tham khảo 5 cách làm dưới đây:

Nên giới hạn thiết bị chiếu sáng

Bạn chỉ cần chọn một loại đèn 3 bóng khi cần chiếu sáng cho không gian đối với phòng tắm đã có sẵn nguồn sáng tự nhiên. Điều này vừa có thể giúp bạn khai thác tối đa ánh sáng ngoài trời và tiết kiệm điện năng.

thiết kế phòng tắm độc đáo 
Khi phòng tắm có nguồn sáng tự nhiên, bạn nên giới hạn sử dụng bóng đèn

Bố trí những chiếc đèn thả linh hoạt

Những chiếc đèn thả đã khắc phục được hạn chế của đa số các loại đèn treo tường khi có thể cung cấp đủ ánh sáng với diện rộng. Đèn thả phù hợp với bất kỳ thiết kế phòng tắm nào bởi sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Sự lựa chọn này rất đáng để bạn quan tâm.

thiết kế phòng tắm sáng tạo 

Thiết kế không gian tràn ngập ánh sáng

Bạn có thể dùng đèn trần lõm chiếu sáng tổng thể gian phòng cùng cụm đèn treo tường bố trí tại khu vực bồn rửa mặt và kèm công tắc điều khiển. Bạn có thể giảm nhẹ lượng sáng để tạo cảm giác thư giãn hoặc tăng ánh sáng khi dùng gương và chậu rửa.

trang trí phòng tắm 
Không gian phòng tắm tràn ngập ánh sáng với cụm đèn treo tường

Cần kết hợp đa nguồn sáng

Với sự pha trộn từ các nguồn, trong khi cửa sổ với ánh sáng tự nhiên, đèn trần lõm phụ trách phát sáng tổng thể thì hệ thống đèn âm và bộ 4 bóng đèn đặt cạnh khu vực vòi sen và chậu rửa sẽ cung cấp đủ lượng sáng cần thiết.

thiết kế phòng tắm 
Với việc kết hợp đa nguồn sáng, phòng tắm nhà bạn sẽ tràn thoáng rộng hơn

Sử dụng bộ ba bóng đèn

Được đặt ở nơi bạn cần nhiều ánh sáng nhất, cụm ba đèn này có thể cung cấp ánh sáng khi cần thiết mà không cần bật các loại đèn khác nữa. Khu vực gương bồn rửa mặt là vị trí tối ưu cho ba bóng đèn này, để phản chiếu ánh sáng cho cả gian phòng, bộ ba này có thể kết hợp với nội thất trắng mờ.

thiết kế phòng tắm đẹp 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *