Vải áo dài ABC dành cho mẹ nhân dịp 8/3

Shop Vải Ngọc Cẩm xin chia sẻ cách chọn áo dài cho mẹ nhé! Áo dài là trang phục tôn lên vóc dáng, sự thướt tha của người phụ nữ Việt Nam. Đối với các mẹ, khi mà tuổi tác và thời gian không còn ưu ái sự cân đối về vóc dáng nữa, nhưng không vì thế mà tình yêu áo dài của các mẹ thay đổi.

Mỗi dịp lễ tết, áo dài vẫn là trang phục được các mẹ lựa chọn hàng đầu. Vâng, từ nay các bạn sẽ không phải boăn khoăn, lo lắng gì nữa với một số lưu ý khi chọn vải áo dài mà shop Vải áo dài Ngọc Cẩm chia sẻ dưới đây nhé!

1.     Tuổi tác của mẹ

Hãy luôn chú trọng vấn đề tuổi tác khi chọn vải áo dài . Mẹ bạn năm nay bao nhiêu tuổi, ở độ trung niên hay lớn hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét cả tính cách và sở thích của mẹ để chọn may áo dài phù hợp. Nếu mẹ bạn là người phụ nữ năng động và trẻ trung, hãy chọn một chiếc áo dài trẻ hơn so với tuổi thật.

vai-ao-dai-abc-4875

Còn mẹ bạn lại thích sự nghiêm túc và chín chắn, một chiếc áo dài cổ cao quý phái sẽ là lựa chọn hàng đầu. Màu sắc cũng cần hài hòa với đọ tuổi của người mặc, do đó  khi chọn vải áo dài, bạn cũng hết sức cân nhắc về vấn đề này. Hãy chọn một chiếc áo màu sáng cho mẹ nếu mẹ yêu sự náo nhiệt còn một tông màu tối sẽ dành cho người mẹ thích sự trầm lắng và không ồn ã.

2.     Kiểu dáng áo dài

Hãy nhìn vào dáng người của mẹ để chọn được dáng vải áo dài thích hợp. Nếu mẹ là người cao gầy, một chiếc áo hai tà tay ngắn chắc chắn sẽ làm mẹ ưng ý. Còn nếu mẹ có thân hình mập mạp, áo cổ thuyền hoặc cổ tròn cũng rất bắt mắt.

Trong không khí tết cận kề, là dịp gần nhất để các bạn gửi tặng món quà ý nghĩa cho người mẹ thân yêu của mình. Với những gợi ý vềvải áo dài cho mẹ trên, các mẹ sẽ có được bộ áo dài ưng ý nhất khi đi lễ nhà thờ, dâng hương cửa Phật… Còn gì hạnh phúc và vui hơn khi được ngắm nhìn các mẹ phúc hậu trong bối cảnh thế nữa bạn nhé!

Địa Chỉ: 26/2 KP3, P.Tân Biên, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

Điện Thoại: 0937.083.297

Email: shopvaingoccam@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *