Kiến thức marketing

Tiếp thị bằng Email cần được ưu tiên hàng đầu

Tiếp thị bằng Email cần được ưu tiên hàng đầu

Giống như những công vụ tiếp thị khác, email là một công cụ đắc lực hổ trợ bạn trong công việc tiếp thị, minh chứng thực tế là cuộc khảo sát của Barcode được tiến hành trên 1.000 dự án khởi nghiệp cho thấy gần một nửa các doanh nghiệp trong số này sử dụng email trong hoạt động tiếp […]

by Moc Lan· · 0 comments · Marketing online
Mobile marketing phát triển mạnh bắt đầu từ những tháng đầu năm 2015

Mobile marketing phát triển mạnh bắt đầu từ những tháng đầu năm 2015

2015 là khoảng thời gian thị trường quảng  trực tuyến phát triển mạnh mẽ nhất. Trong đó, hình thức quảng cáo trên điện thoại di động đã trở nên càng lúc càng đa dạng và ngày càng thu hút người dùng nhờ vào sư tiện lợi. Xương sống của truyền thông Dân số Việt Nam 90 triệu người nhưng đã […]

by Moc Lan· · 0 comments · Marketing online
Nghệ thuật PR khi nguồn ngân sách hạn hẹp

Nghệ thuật PR khi nguồn ngân sách hạn hẹp

Với những doanh nghiệp không sở hữu ngân sách tiếp thị khổng lồ, quan hệ công chúng (PR) là một trong những công cụ giá trị và hiệu quả nhất về mặt chi phí trong gói vũ khí tiếp thị. Những chiến lược PR được trang bị kỹ sẽ giúp gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng cao uy […]

by Moc Lan· · 0 comments · Marketing online
5 nguyên tắc vàng khi chọn mặt bằng kinh doanh

5 nguyên tắc vàng khi chọn mặt bằng kinh doanh

Mặt bằng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, nếu lựa chọn sai lầm có thể dẫn tới thua lỗ. Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh, Phan Công Chánh chia sẻ với VnExpress 5 bước cơ bản không thể bỏ qua cho những người cần tìm thuê mặt bằng kinh doanh. Bước […]

by Moc Lan· · 0 comments · Marketing offline
Lý do Content Marketing thất bại

Lý do Content Marketing thất bại

Content marketing – chiến lược tiếp thị nội dung là một chiến lược đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí – nhưng đó là khi nội dung của bạn thực sự hay. Để thành công thì việc tạo ra và quảng bá nội dung không thôi chưa đủ, bạn cần phải phân tích và tối ưu hóa nội dung […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Mạng xã hội là công cụ đắc lực cho việc Marketting

Mạng xã hội là công cụ đắc lực cho việc Marketting

Hơn một nửa (52%) các nhà tiếp thị trong khảo sát từ Social Media Examiner cho rằng, Facebook là mạng xã hội quan trọng nhất họ sử dụng để phát triển thị trường. Khảo sát này dựa trên dữ liệu từ 3.720 nhà tiếp thị; 61% người tham gia khảo sát tập trung chủ yếu vào việc thu hút người […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Marketing Multiscreen sẽ là chiến lược phát triển cho bạn

Marketing Multiscreen sẽ là chiến lược phát triển cho bạn

“Marketing Multiscreen” là cách kể chuyện mà các thương hiệu sử dụng để tiếp cận người dùng trên nhiều nền tảng, đa màn hình để tăng cường tương tác với người dùng bằng thế mạnh của mỗi phương tiện. Báo cáo MillwardBrown của AdReaction 2014 mô tả người dùng “multiscreen” điển hình đang có xu hướng sử dụng màn hình […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing offline
Nghệ thuật làm marketing cho thương hiệu cao cấp

Nghệ thuật làm marketing cho thương hiệu cao cấp

Quản trị thương hiệu hạng sang, hầu hết các nhà quản lý trong ngành công nghiệp này đã nhận ra rằng kinh nghiệm và trải nghiệm là rất cần thiết. Nhưng hầu hết những gì chúng ta biết về việc thiết kế những trải nghiệm của khách hàng đều bắt nguồn từ việc phát triển cho các thương hiệu đại […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Quảng cáo trực tuyến và nghệ thuật tiếp cận người dùng

Quảng cáo trực tuyến và nghệ thuật tiếp cận người dùng

Quảng cáo trực tuyến đã trở thành công cụ quảng bá hữu hiệu của doanh nghiệp (DN). Vấn đề là làm thế nào để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng trong số hàng triệu người dùng internet và làm sao để họ chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DN. Dưới đây là một số “thủ thuật” giúp […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Technology in the hands of businessmen

Doanh nghiệp kinh doanh online có xu hướng Marketing mới

Internet là mảnh đất màu mỡ cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Tuy nhiên, làm thế nào để “khai thác mảnh đất này” một cách hiệu quả là câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp của các doanh nghiệp kinh doanh online. Đa số các doanh nghiệp hiện nay thường “đổ tiền” vào các hình thức Marketing […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online