Kiến thức marketing

Những thuyết tâm lý học  kinh tế quan trọng nhất mà ta cần cần nắm bắt.

Những thuyết tâm lý học kinh tế quan trọng nhất mà ta cần cần nắm bắt.

  1.Quản lý nguồn lực Năm 2009, Giải Nobel Kinh tế đã thuộc về bà Elinor Ostrom thuộc Đại học Indiana. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, giải Nobel Kinh tế được trao cho một phụ nữ. Bà Ostrom đã có công trình nghiên cứu trong lĩnh vực điều hành kinh tế. Theo đó, một […]

Phân tích thị trường là một trong những nghệ thuật kinh doanh

Nghệ thuật kinh doanh là phân tích thị trường

Thị trường luôn thay đổi và doanh nghiệp phải luôn theo sát những thay đổi đó để có những chiến lược, chiến thuật phù hợp và nhanh nhạy. Phân tích thị trường là một trong những lý do đầu tiên và quan trọng nhất để lập kế hoạch kinh doanh. Bất luận việc bạn mới bắt đầu hoạt động kinh […]

by thinh· · 0 comments · Marketing offline
Nguyên tắc giúp đổi mới của bạn bền vững

9 nguyên tắc làm cho đổi mới của bạn bền vững

Đổi mới là một thách thức xen lẫn ngọt bùi đối với các doanh nghiệp. Đi kèm với đổi mới là rất nhiều đường lớn, nhiều lối rẽ, và cả những ngõ cụt. Chín nguyên tắc về đổi mới bền vững dưới đây sẽ là kim chỉ nam đưa bạn đi đúng hướng trên con đường đến với thành công. 1. […]

by thinh· · 0 comments · Marketing online
Một số lầm lẫn giữa kế hoạch kinh doanh và kế hoạch Marketing nên biết

Một số lầm lẫn giữa kế hoạch kinh doanh và kế hoạch Marketing nên biết

Điểm khác biệt giữa một kế hoạch tiếp thị và kế hoạch kinh doanh là gì? Có phải mọi kế hoạch kinh doanh đều bao gồm một kế hoạch tiếp thị? Tại sao kế hoạch kinh doanh và kế hoạch tiếp thị không cần thiết phải đi chung? Khác biệt giữa Kế hoạch Kinh doanh và Kế hoạch Marketing 1. […]

Lập kế hoạch trong kinh doanh

4 bước vững chắc để lập kế hoạch kinh doanh

Một kế hoạch kinh doanh thường có hai mục đích sau: Một là cung cấp lộ trình cho doanh nghiệp và hai là thu hút nguồn tài trợ từ bên ngoài. Nếu bạn có ý định tự kinh doanh, bạn phải có một giai đoạn để lên kế hoạch kinh doanh. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một […]

by thinh· · 0 comments · Marketing online
Tâm lý thương lượng học được ứng dụng trong kinh doanh hiệu quả .

Tâm lý thương lượng học được ứng dụng trong kinh doanh hiệu quả .

Khóa học sẽ góp phần nâng cao năng lực thương lượng và đàm phán của bạn trong kinh doanh, đồng thời chuyển giao cho bạn một “công nghệ”, bao gồm: Tư duy và Nhận thức, Phương pháp và Công cụ với những tình huống thực tế để bạn có thể dễ dàng thành công trong mọi cuộc giao dịch. Từ […]

Tìm hiểu về Email Marketing.

Tìm hiểu về Email Marketing.

Gửi thư điện tử với mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng hiện tại hoặc trước đó, để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và tin tưởng kinh doanh trở lại. Gửi thư điện tử với mục đích có được khách hàng mới hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại để mua một […]

by thanh2· · 0 comments · Marketing online
Doanh nghiệp cần email marketing vì sao?

Doanh nghiệp cần email marketing vì sao?

Có thể bạn đã từng nghe nói rằng Email marketing không thích hợp hoặc hiệu quả như trước kia. Người ta có cả chục ngàn công cụ và kĩ thuật để chặn, lọc và lờ đi email của bạn. Theo nghiên cứu của tờ Econsultancy với nội dung “Chúng ta đã mua sắm thế nào trong năm 2010: Thói quen […]

by thanh2· · 0 comments · Marketing online
Để viết Email Marketing thành công và quyến rũ

Để viết Email Marketing thành công và quyến rũ

Nếu bạn muốn thông tin và sản phẩm dịch vụ của công ty mình đến tay khách hàng, hãy làm cho họ tin tưởng rằng họ đang được tôn trọng. Để gửi Newsletter hoặc email marketing thành công, bạn có thể tham khảo gợi ý cho từng bước dưới đây. Lựa chọn tựa đề (subject): Tựa đề mang tính chất […]

by thanh2· · 0 comments · Marketing online
3 chiến lược hay tiếp thị bằng thư điện tử

3 chiến lược hay tiếp thị bằng thư điện tử

Ascend2 đã thực hiện khảo sát với 518 giám đốc tiếp thị và kinh doanh trên toàn cầu để đưa ra báo cáo trên. Một kết quả không mấy ngạc nhiên từ cuộc khảo sát này là đa số các nhà làm tiếp thị (80%) cho biết đang chú trọng việc “tạo ra những nội dung có sức thu hút […]

by thanh2· · 0 comments · Marketing online