Kiến thức marketing

Làm giàu từ tiếp thị liên kết

Làm giàu từ tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết dựa trên ý tưởng chia sẻ lợi nhuận,nhà tiếp thị liên kết với thương nhân ( thông qua một đường linh liến kết) và được hưởng hoa hồng khi người mua sản phẩm mà nhà tiếp thị liên kết giới thiệu qua link liên kết. Vậy bạn sẽ hỏi làm thế nào thương nhân biết được […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing offline
Kiến thức về Marketing online bạn cần biết

Kiến thức về Marketing online bạn cần biết

Marketing Online là gì? Mаrkеtіng Onlіnе nghĩа là tіếр thị trực tuуến. Tương tự kháі niệm Mаrkеtіng trong kіnh dоааh truуền thống. Mаrkеtіng gồm có 4 thành phần (4Ps) : Prоduсt; Price ; Place & Promotion. Mаrkеtіng Onlіnе là một сhuỗі сáс hоạt động tіếр thị nhằm quảng bá ѕản phẩm đến ngườі tіêu dùng quа сáс công сụ quảng […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing offline
Những kỹ năng cần biết để trở thành người bán hàng thành công

Những kỹ năng cần biết để trở thành người bán hàng thành công

Bạn có biết yếu tố thành công của một người bán hàng giỏi là gì không? Họ có các kỹ năng tốt? Họ khéo léo, có khả năng thuyết phục, có kinh nghiệm, … Tất cả đều đúng nhưng một yếu tố mà bạn dường như quên hoặc chưa từng nhắc đến đó là hạnh phúc. Vâng chính nó. Thành […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Có được khách hàng nhưng lại không mất tiền

Có được khách hàng nhưng lại không mất tiền

Câu ngạn ngữ cổ khuyên ta “bạn phải tiêu tiền để kiếm tiền” không phải lúc nào cũng áp dụng để tiếp thị. Nếu bạn có một sản phẩm mà mọi người mong muốn, bạn không cần một ngân sách marketing 100,000 $ để có được khách hàng. Có nhiều cách để tiếp thị sản phẩm tới khách hàng mà […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Phát triển thương mại điện tử bằng những chiến lược vàng

Phát triển thương mại điện tử bằng những chiến lược vàng

1. Tập trung chuyển hoá khách hàng triển vọng thành khách hàng hiện tại. Bạn đang có một tập các khách hàng triển vọng hay còn gọi là tiềm năng nhưng tại sao họ lại không mua hàng của bạn, hoặc chỉ một số ít quan tâm. Bạn cần phải chuyển hoá khách hàng đó thành khách mua hàng của […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Tìm hiểu về kinh doanh và những lĩnh vực kinh doanh

Tìm hiểu về kinh doanh và những lĩnh vực kinh doanh

Kinh doanh là gì? Kinh doanh bao gồm lĩnh vực nào? có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề này. Bài viết dưới đây phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc. Trong kinh doanh bạn sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn, thách thức trong công việc đặc biệt đến chính từ các đối thủ cạnh tranh. Kinh […]

by thinh· · 0 comments · Marketing online
Thủ thuật tăng doanh số bán hàng online nhanh nhất

Thủ thuật tăng doanh số bán hàng online nhanh nhất

Ngày nay với sự hội nhập mở cửa tự do kinh doanh buôn bán với nhiều cách thức bán hàng online khác nhau, trong đó phải kể đến thị trường kinh doanh buôn bán trực tuyến. Nhưng làm thế nào để bán hàng online hiệu quả đòi hỏi các bạn phải có những cách thức riêng cho chính mình. Hiện nay cách […]

by thinh· · 0 comments · Marketing online
Xây dựng website kinh doanh online

Xây dựng website kinh doanh online

Sau khi chọn mặt hàng kinh doanh online, bạn cần xây dựng một trang website hoàn hảo để phục vụ tốt nhất cho việc kinh doanh của bạn 1. Thiết lập cơ sở vững chắc. Bạn cần phải có một cơ sở hạ tầng vững chắc, cũng như xây dựng được một ngôi nhà cao tầng cần phải có một […]

by thinh· · 0 comments · Marketing online
Paris-La Défense, France - Corporate Headquarters Building, Societe Générale Banque, Night. Arch. Credit: M. Andrault & P. Parat.

Nông dân được vay tín chấp đến 3 tỷ đồng

Chỉ cần nộp sổ đỏ làm tin, cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp có thể được vay vốn sản xuất với lãi suất ưu đãi. Nếu gặp thiên tai, dịch bệnh, họ sẽ được gia hạn nợ và cho vay mới Chính phủ vừa ban hành Nghị định 55/2015 về chính sách tín dụng phục […]

by thinh· · 0 comments · Marketing offline
Những thuyết tâm lý học  kinh tế quan trọng nhất mà ta cần cần nắm bắt.

Những thuyết tâm lý học kinh tế quan trọng nhất mà ta cần cần nắm bắt.

  1.Quản lý nguồn lực Năm 2009, Giải Nobel Kinh tế đã thuộc về bà Elinor Ostrom thuộc Đại học Indiana. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, giải Nobel Kinh tế được trao cho một phụ nữ. Bà Ostrom đã có công trình nghiên cứu trong lĩnh vực điều hành kinh tế. Theo đó, một […]